เราสี่คนนอนหอบหายใจด้วยความเหน็ดเหนื่อยกลางลมทะเลและแสงจันทร์อ่อน ลมชายทะเลโชยอ่อนพัดให้ร่างของเราสี่คนที่ชื้นไปด้วยหยาดเหงื่อเย็นสบาย แสงจันทร์สาดทับดวงดาวหายไปบ้างแต่ดาวที่ยังเหลือก็ส่องประกายระยับทั่วท้องฟ้าดูสวยงาม"พี่ครับ" ผมยกศรีษะขึ้นมองพี่ชัย "ดีไหมพี่""ฮื่อ" พี่ชัยตอบเบา ๆ "ตื่นเต้นนะ รู้สึกเหมือนวันที่แต่งงานเลยแหละโจ""เหรอคะพี่" นินถามบ้าง "วันแรกเลยเหรอคะ""ใช่จ๊ะ.." พี่ชัยตอบเบา ๆ "เมื่อกี้ ลูกหนูทำเอาพี่แทบขาดใจเลย""บ้า พี่ชัยนะ" เสียงลูกหนูดังขึ้น ตามด้วยเสียงเผี๊ยะเบา ๆ และเสียงพี่ชัยสูดปาก "ทีหลังอย่าหวังเลย" ลูกหนูกระเง้ากระงอด"ทีหลังขาพี่คงหายแล้ว" พี่ชัยเถียงเบา ๆ "ลูกหนูไม่ต้อง พี่ทำเอง" พูดจบก็หัวเราะร่วนอย่างสบายใจ แล้วก็สูดปากเบา ๆ เมื่อโดนลูกหนูหยิกซ้ำ"นินไปดูเด็ก ๆ เดี๋ยวนึงค่ะ" นินบอกแล้วลุกขึ้นนั่งคว้าเสื้อยืดมาสวม"หนูไปด้วย" ลูกหนูลุกตาม สองสาวเดินไปดูความเรียบร้อยของเต็นท์เด็ก ๆ พักใหญ่ก็เดินคุยกันหนุงหนิงกลับมา แต่คราวนี้สลับกัน นินลงนั่งข้างพี่ชัยเอาผ้าขนหนูที่ติดมือมาเช็ดท่อนลำของพี่ชัย ผมเองก็ลูกหนูลงมือเช็ดแผ่วเบาจน ท่อนเนื้อโดนน้ำเย็น ๆ ลูบไล้ครู่เดียวก็เริ่มกระดุกกระดิกขยับเนื้อตัวพองขึ้นมาช้า ๆ สองสาวหัวเราะกันคิกคัก แล้วสลับที่กัน นินบรรจงเช็ดท่อนเนื้อของผมต่อจนทั่ว แล้วก้มลงจรดริมฝีปากลงบนยอดปลายท่อน ผมถึงกับสะดุ้งด้วยความเสียวเมื่อริมฝีปากอุ่นกดลงบนยอกปลายและปลายลิ้นนุ่มตวัดแผ่วตรงรูเปิด เสียงพี่ชัยสูดปากเบา ๆ คงโดนแบบเดียวกับผมเข้าบ้าง ผมหันไปดูเห็นคุณลูกหนูฟุบลงกับตักพี่ชัย ศรีษะขยับขึ้นลงมือพี่ชัยประคองศรีษะไว้หลวม ๆ ผมเองก็โดนนินโจมตีท่อนเนื้ออย่างเมามัน ริมฝีปากอิ่มดูดเม้มเน้นท่อนเนื้อของผม ปลายลิ้นตวัดรัดท่อนลำไปทั่ว มือกำกุมกระชับรูดขึ้นลงตามจังหวะเรียวปากขยับไหว มืออีกข้างเกาะกำกุมพวงถุงหนังพลางคลึงเค้นเบา ๆ ผมต้องสูดปากครางแข่งกับพี่ชัยบ้างครู่ถัดมานินยกศรีษะขึ้นปล่อยท่อนเนื้อผมเป็นอิสระ แลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเองนัยตาเป็นประกาย หันไปแตะไหล่ลูกหนูนิดหนึ่งแล้วสองสาวก็สลับที่กันอีกหน คราวนี้ลูกหนูหันกลับมาหาผมยกตัวขึ้นจูบผมอย่างดูดดื่มก่อนเลียเล็มไล่ลงไปตามลาดหน้าอกจนถึงท่อนเนื้อที่ลุกตั้ง สองมือประคองท่อนเนื้อผมปากจิ้มลิ้มหย่อนลงประทับจูบปลายยอดจนเสียววาบ แล้วริมฝีปากจิ้มลิ้มก็กดลงดูดกลืนแท่งเนื้อของปมเข้าไปในความอบอุ่นช้า ๆ จนเกือบหมดท่อน แก่นเนื้อผมเสียววาบ ๆ

อ่านต่อ >>>