มอมยานักศึกษา

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะครับ พึ่งผ่านมาแค่ไม่กีอาทิตย์ เองครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เพื่อนผมชื่อ โจ้มันเป็นคนชอบเที่ยวกลางคื่นมาก ไม่ว่าจะเป็น rca ตรอกข้าวสาร สีลม สุขุมวิท ที่ต่างๆมันไปมาหมดแล้ว มันเล่าให้ผมฟังว่า มันเคยไปซื้อยา อี กับคนนึงชื่อ พี่ วิน โจ้กับพี่วินสนิทกันมาก เพราะโจ้ซื้อของ (ยาอี)กับพี่วินบ่อยๆวันนึง มันไปเจอพี่วินแล้วพี่เคยโม้ให้มันฟังว่า"พี่ไปใต้มา พี่ไปรับยาตัวใหม่มามันเป็นยากล่อมประสาทแบบแรง ไม่มีรสไม่มีกลิ่น มึงให้ใครกินไปนะ มันออกฤทธ์แล้ว สั้งให้แก้ผ้ากลาง ถนนยังได้เลย"ยาตัวนี้มันชื่อ LOVE DROPไอ้โจ้มันเล่าให้ผมฟังตอนแรกมันก็คิดว่าพี่วินแม่งเวอร์ พี่วินให้ไอ้โจ้มันเอาไปลอง แก่บอกว่า"ถ้าได้ผล ค่อยให้เงินพี่ก็ได้"ไอ้โจ้มันให้ผมดู เป็นหลอดแล้วข้างในเป็นเกล็ด คล้ายๆนำตาล ผมยังคิดว่ามันโม้ อ้อลืมบอกไปผมเรียนอยู่มหาลัยเอกชน ย่าน วิภาวดีคงรู้จักกันนะครับ วันนึงผมกับพวกเพื่อนเลิกเรียน แล้วชวนกันไปนั้งกิน เหล้าตามปกติ มีผมไอ้โจ้ ไอ้เอกเพื่อนผมอีกคนและ เพื่อนผู้หญิง 2คน คนแรกชื่อ แอน แอนเป็นเพื่อนห้องเดียวกันกับผม แอนเป็นดาวคณะผมด้วย แอนผิวขาวมาก หน้าคม หุ่นดีมากแอนชอบใส่กระโปรงนักศึกษา รัดๆฟิตๆผมชอบแอนมากเวลา แอนนั้งผมชอบแอบดูกางเกงใน แต่ไม่เคยเห็นเลยเพราะแอนเป็นคนระวังตัวมาก มีคนมาชอบแอนมากผมคิดว่าผมคงได้แค่ มอง เพราะแอนเป็นคนชอบใช้ของแพงๆส่วนอีกคนนึงชื่อ พิม ผมไม่ค่อยสนิทกับพิมนัก พิมเป็นคนขาวมาก หน้าเหมือนลูกครึ่ง ญีปุ่น หุ่นเหมือนแหม่มแคทรียา นมพิมใหญ่มากเจนสื้อนักศึกษาที่พิม ใส่ฟิตๆอยู่แล้วแทบปริออกมาเลยครับ พิมเป็นคุณหนูมาก เลิกเรียนแล้วคนขับรถก็มารับและพิมค่อนข้างหยิ่งมาก แต่วันนั้นแอนบังเอิญเจอ พิมเลยชวนพิมมานั้งเป็นเพื่อน 2คนนี้ไม่กิน เหล้า แค่มานั้งคุยฟังเพลง พวกผมนั้งกินเหล้ากันไป โจ้ก็กระซิบกับผมว่าอยากลองยา ที่ได้มาผมมองหน้าโจ้เหมือนรู้ใจ แต่ผมก็คิดว่ายามันไม่ได้ผลหรอกพอนั้งกินไป พิมกับแอนไปเข้าห้องนำกัน โจ้มันก็เทยาลงไปในแก้ว โค๊กของ2คนนี้ ไอ้เอกมัน พึ่งรู้มันก็บอกว่า"มึงจะทำเพื่อนเหรอ"ไอ้โจ้มันก็สวนไป"งั้นมึงไม่ต้องเอา"ไอ้เอกมันก็เงียบ พอ2คนนั้นกับมา พวกผมก็แกล้ง ยกแก้วชนกัน พอ พิมกับ แอนกินหมด แก้ว ผมเสียวท้องน้อยขึ้นมาเลยในใจก็หวังให้มันได้ผลเถอะ สักพัก พิมก็ขอตัวกลับบ้าน แต่ไอ้โจ้ก็ตื้อให้นั้งสักพักนึง ผ่านไป15นาที พิมก็เริ่ม หน้าแดง ตาลอย และพูดไม่รู้เรื่องเหมือนลิ้นมันพันกัน ส่วนแอนก็เริ่ม ตาปรือๆแล้วก็เงียบไป ไอ้โจ้มันถามผมว่าจะทำยังไงมันก็ไม่รู้ว่ายาออกฤทธ์จะเป็นยังไง ผมก็ถามแอนว่าเป็นอะไร แอนบอกว่า "ตาหนักๆจัง"แล้วก็ยิ้ม ไอ้โจ้มันก็เริ่มคุยเรืองทะลึง แอนก็ไม่ว่าอะไร ทั้งที่ปกติแอนจะว่าว่า "ไอ้บ้ากาม"จนไอ้โจ้มันได้ใจถามว่า


อ่านต่อ >>>