เย็ดกับหมา

เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี้เองครับ ผมชื่อ ดล ผมทำงานทางภาคเหนือของประเทศไทย โดยปกติผมจะเป็นคนชอบอยู่คนเดียวประจำ เสาร์-อาทิตย์ผมไม่ชอบออกเดินทางไปไหนนอกจากอยู่บ้านพัก นั่งดูหนังฟังเพลง เล่นเน็ต นี้คือชีวิตประจำวันในวันหยุดของผม ในที่บ้านพักของผมก็จะไม่มีสัตว์เลี้ยงเลย นอกจากบ้านพักข้างๆของสำนักงานผมจะมีสุนัขพันธุ์ผสมชื่อโจ มันจะนิสัยชอบเล่นมากตอนเย็นมันมักจะมาเล่นกับผมประจำ กลางคืนก็จะมาหาผมที่บ้านพักมันคงติดใจที่ผมเล่นด้วยกับมันและก็ให้ขนมให้อาหารมัน จนมีอยู่ช่วงหนึ่งที่หมาเริ่มติดสัตว์ ไอ้โจมันก็มีหมาตัวเมียมาติดมัน

ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะว่ามันเป็นธรรมชาติที่ถึงเวลาหมามันติดสัตว์มันก็จะผสมพันธุ์กัน โดยที่ไอ้โจมันก็ติดสัตว์กับหมาตัวเมียตัวนั้น แรกๆ ผมก็ไม่เห็นมันเย็ดกันหรอก มีอยู่วันหนึ่งผมก็เห็นไอ้โจมันดมหีหมาตัวเมีย สักพักมันก็ขึ้นกระเด้าหมาตัวเมียอย่างแรงเลย หมาตัวเมียก็ร้องครางดังมาก ซึ่งผมยืนดูแล้วมันไม่น่าจะเข้าได้เพราะว่าควยไอ้โจใหญ่มากหมาตัวเมียก็ร้องครางเสียงดัง ผมยืนดูสักพักไอ้โจก็เย็ดได้สำเร็จจนกระทั้งมันกลับตัวกันอยู่ประมาณ 15-20 นาที ที่มันติดเป้งกัน ผมก็ยืนดู ตอนนั้นมีความคิดว่าอยากลองเย็ดกับหมาตัวเมียตัวนั้นมากเพราะว่า

อ่านต่อ >>>