น้องมอมแมม

บ้านของผมอยู่ที่นอกเมืองครับหรือที่เรียกว่าบ้านนอกนั่นแหละ พ่อกับแม่ของผมจะต้องออกไปที่สวนข้าวโพดทุกวันเพื่อไปดูแลต้นข้าวโพดไม่ให้ใครมาขโมย และตอนกลางคืนผมจะต้องออกไปเฝ้าสวนกับพ่อทุกวัน เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุประมาน16 ตอนนั้นพ่อกับแม่ก็ยังปลูกข้าวโพดอยู่และก็เป็นหน้าที่ของผมกับน้องชาย
ที่จะต้องไปเฝ้าสวนข้าวโพดตอนกลางคืนทุกวัน

แต่วันนั้นน้องของผมไม่สบายผมก็เลยต้องไปคนเดียวผมปั่นจักรยนมาที่
กระท่อมที่อยู่ในสวนแล้วก็จัดการจุดกองไฟเพื่อไล่ยุง ผมก็ออกมานั่งผิงไฟตามปกติโดยที่มีเจ้ามอมแมมหมาตัวเมียที่ผมเลี้ยงไว้มานอนอยู่ข้างๆ ผมเอามือลูบตัวมันแล้วก็หยิบหนังสือโป๊ของพ่อที่ผมแอบโขมยมาขึ้นมาอ่านไปด้วย ยิ่งอ่านก็ยิ่งเงี่ยนแล้วพอเปิดอ่านไปเรื่อยๆก็เจอเรื่องคนเย็ดกับหมาผมก็ลองอ่านดู ตอนนั้นควยผมตั้งเด่เลยผมหันกลับมามองเจ้ามอมแมมที่ยืนอยู่ข้างๆตัวผม แล้วผมก็เลยเอามือลูบหีมันดูมันก็ยืนนิ่งไม่ขัดขืน

อ่านต่อ >>>