ปีนต้นงิ้วในออฟฟิซ หวัดดีคับ วันนี้ผมมีเรื่องเสียว ๆ ระหว่างทำงานมาเล่าให้ฟัง ผมทำงานเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นช่าง ส่วนพี่แก้ว อยู่ฝ่ายการเงินทำงานอยู่ห้องเดี่ยว เพราะว่าต้องรักษาความลับของบริษัท พี่แก้วแก มีผัวอยู่แล้วละคับ แบบว่าผมแอบมีไรกัน ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว พี่แก้ว เป็นคนหน้าอกใหญ่ ก้นผาย เวลาเอาข้างหลัง ได้อารมณ์มาก ๆ คับ วันนี้ตอนเช้า ผมมาเช้าเป็นพิเศษพี่แก้วแกก้อมาทำงานเช้าเหมือนกัน ผมเข้าไปหาแก ที่ห้อง วันนี้แกใส่กระโปรงสั้นจู๋ ผมเข้าไปข้างหลัง แล้วเอามือล้วงเข้าไปในหีแก แกว่าเล่นบ้า ๆ เดี๋ยวมีใครมาเห็นหรอก ผมว่าไม่มีใครเห็นหรอก เพราะว่าเช้ามาก ผมทั้งล้วงทั้งควักนมแก ใหญ่เพราะว่ามีอารมณ์มาจากที่บ้าน เล่นอยู่นานจนพี่แก้วคงมีอารมณ์เพราะว่า แกกางขาออก ทำให้ผมเอานิ้วแยงหีแก ได้ถนัด แกชอบให้ผมเอานิ้วเขี่ยแตดแก แกจะกระตุกเบา ๆ เมือเจอนิ้วหรือว่า ลิ้นที่หีแก ผมดึงเก้าอี้แกออก มาจากโต๊ะ


อ่านต่อ >>>