สวัสดีคะ เราก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับพ่อเลี้ยง มาเล่าสู่กันฟังคะ เรื่องนี้มันเกิดเมื่อ 5 ปีก่อน ตอนที่เราเรียนอยู่ชั้น ม.4 พ่อเลี้ยงคนนี้เขามาอยู่กับแม่ได้ราวเกือบปีแล้ว ซึ่งดู ๆ ไปเขาก็เป็นคนที่นิสัยดี แต่ส่วนลึก ๆ นั้น เขาสุดยอดจริง ๆ เรื่องมีอยู่ว่า ทั้งแม่และพ่อเลี้ยงนั้น เป็นคนที่เซ็กส์จัดมาก เอากันไม่มีพักมีผ่อน ไม่บันยะบันยัง ซึ่งเป็นเหตุให้พ่อจริง ๆ ของเราต้องแยกทางกับแม่ พ่อเลี้ยงกับแม่มักเอากันแบบไม่ค่อยระวัง จนบางครั้งเราก็เห็นจะ ๆ กับตาเลย

มีครั้งหนึ่ง คือตอนราว ๆ ตี 4 นั้น เราอยู่ที่ชั้นสอง เรารู้สึกหิวน้ำกำลังจะลงมาชั้นล่างเพื่อหาน้ำกิน พอลงมาถึงหน้าบันได เราก็เห็นพ่อเลี้ยงกับแม่กำลังเอากันอย่างมันที่ตรงบันไดนั้นเอง แรก ๆ เราก็ตกใจเหมือนกัน แต่พอสักพักเราก็รู้สึกว่ามีอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกัน จนเราต้องเก็บเอาไปช่วยตัวเองเสมอ บางครั้งพ่อเลี้ยงกับแม่ก็เอากันที่ห้องอาหารตอนดึก ๆ ซึ่งเราเริ่มจะกะเวลาแล้วว่า ราว ๆ นี้ จะต้องมีหนังสดได้ดู

เราเคยเข้าไปในห้องแม่ตอนเวลาที่แม่กับพ่อเลี้ยงไม่อยู่ เชื่อไหมว่า ที่เราเจอนั้น มันเป็น วิดีโอเอ็กซ์ เป็นเกือบร้อยม้วน แต่ละม้วนนั้นสุดจะบรรยาย นอกจากนี้เราเจอพวกเซ็กส์ช๊อบ พวกอุปกรณ์ต่าง ๆ มากมาย เราแอบเอาวิดีโอของแม่มาสี่ม้วน แล้วก็เอาไวเบรเตอร์มาไว้ที่ห้อง เราใช้วิดีโอของแม่ดูเพื่อปลุกอารมณ์ แล้วใช้เจ้าของปลอมอันนั้นช่วยตัวเอง มันก็เสียวดีคะ พอม้วนไหนเบื่อเราก็แอบเอาไปเปลี่ยน ไวเบรเตอร์ก็เอาไปเปลี่ยนเอาอันใหม่มา

จนหลัง ๆ เราแทบจะขาดไม่ได้เลย เรียกได้ว่า คือไหนถ้าไม่ได้ใช้มันแทบจะนอนไม่หลับเลย และวันที่เราได้เจอแบบเต็ม ๆ นั้นก็มาถึง วันนั้นแม่กับพ่อเลี้ยงต้องไปสัมมนาที่พัทยา สองคืน เราไปแอบเปลี่ยนเอาของที่ห้องแม่ตามปกติ จนเราสะดุดที่ มันเป็นเหมือนเข็มขัดคาดเอว แล้วมีของปลอมผู้ชายติดอยู่ เราเห็นว่ามันแปลกดีเราเปิดวิดีโอที่ห้องแม่โดยไม่ได้กลับมาที่ห้องเราเอง ตอนนั้นเป็นช่วงราว ๆ บ่าย สองโมงเห็นจะได้ เราเอาวีดีโอออกมาดู แล้วก็เอาเจ้าของปลอมอันนั้นถูไถ ขณะที่เรากำลังเสียวอย่างเพลินอยู่นั้น


อ่านต่อ >>>