ฟาร์มวัวนม

เมื่อปิดภาคเรียนซัมเมอร์ที่ผ่านมา ครอบครัวของผมได้ไปเยี่ยมคุณลุงที่ต่างจังหวัด ลุงแกอยู่คนเดียว ยังเป็นโสด ลุงมีฟาร์มวัว (วัวนม) จำนวน 5 ตัว ดังนั้นผมจึงช่วยลุงรีดนมวัวทุกวัน และช่วยลุง ทำความสะอาดคอกวัว อาบน้ำให้วัว เอาหญ้ามาให้วัว ลุงสอนผมรีดนมวัวได้ 3 วัน ผมก็เริ่มรีดนมได้ปริมาณตามที่ลุงต้องการ แล้วพ่อแม่ผมก็กลับบ้าน ผมบอกพ่อแม่ว่าผมยังไม่กลับเพราะเหลือเวลาอีกตั้งเดือนกว่า โรงเรียนถึงจะเปิด พ่อแม่ก็ตามใจ ดังนั้นผมก็อยู่กับลุงเพียง 2 คน เช้าวันหนึ่ง ลุงบอกผมว่าลุงต้องไปซึ้ออาหารที่ตลาด เพราะตลาดจะอยู่ห่างจากฟาร์ม ประมาณ 5 กิโลเมตร ดังนั้นเช้านี้ผมจึงต้องรีดนมวัวคนเดียว เวลาประมาณตี 5 ผมก็นำอุปกรณ์ทุกอย่างไปถึงฟาร์ม อาบน้ำให้วัวทุกตัว แล้วผมก็เริ่มต้นรีดนมวัว ผมรู้สึกว่านมวัวมันนิ่ม ๆ แข็ง ๆ ผมบีบนมวัว นวดนมวัว ใจหนึ่งก็นึกถึงหนัง x ของน้องแน็ท ดูแล้วนมน้องแน็ทก็ใหญ่เหมือนกับนมวัว

ดังนั้นควยผมก็เริ่มแข็ง ผมก็ใช้มือหนึ่งบีบนมวัว อีกมือหนึ่งก็ชักว่าว ชักไปมันส์ไป ใช้มือคลึงนมวัว จนกระทั่งทนไม่ไหวจึงปล่อยน้ำกามออกมา พุ่งจี๊ดไปถึงตัววัวเลย ผมลืมว่า ผมอายุ 17 ปี วัยกำลังมันส์ ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน ดังนั้นร่างกายจึงแข็ง แรงดี ควยผมไม่ใหญ่เท่าไร ขนาด 6 x 6 นิ้ว เช้าวันนั้นหลังจากเอาน้ำกามออกแล้ว ก็รีบรีดนมวัวทุกตัวจนเสร็จเวลาประมาณ 7 โมง ลุงก็มาถึงพอดี แล้วก็มีเจ้าหน้าที่มารับนมไปบริษัทต่อ ตอนสายลุงพาผมไปตัดหญ้าให้วัว ผมก็ไป ช่วยเหลือลุงเต็มที่ เพราะลุงบอกว่าถ้าช่วยงานลุงดี ลุงจะให้เงินไปใช้เวลาเปิดเทอม ไม่ต้องไปรบกวนพ่อแม่ เช้าวันต่อมาลุงก็เข้าไปตัวเมือง ห่างจากฟาร์มประมาณ 30 กม. ดังนั้นผมก็ต้องปฏิบัติงานรีดนมวัวเหมือนเดิม ตอนนี้เริ่มเก่งแล้ว ใจหนึ่งก็อยากให้ถึงเวลารีดนมวัวเร็ว ๆ จะได้จับนมเล่น บีบนมเล่น


อ่านต่อ >>>