เมื่อปิดเทอมปีที่แล้ว ผมกำลังจะขึ้นไปเรียนชั้น ม3 ช่วงนั้นผมกลับบ้านซึ่งอยู่ต่างอำเภอห่างกันราว 70 กม.ผมกลับมาบ้านครั้งนี้ได้รับประสบกามแปลกใหม่ที่ไม่อาจลืมได้… เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวผมมีด้วยกัน 4 คน ผมและน้องสาวเรียนอยู่ในตัวจังหวัด เมื่อโรงเรียนเปิดผมและน้องสาวจะไปพักที่หอใกล้โรงเรียน ที่บ้านก็เหลือเพียงแม่คนเดียวเป็นส่วนใหญ่เพราะพ่อก็กลับมาสัปดาห์ละครั้ง วันครอบครัวปีนี้สมาชิกทั้ง 4 คนของบ้านก็มากันครบแถมมีน้าสาวน้องของแม่กับลูกชายวัยไล่เลี่ยกับผมมาเยี่ยมเยียนด้วย วันหยุด 4 วันเราจึงนัดกันไปเที่ยวน้ำตก ด้วยการนำเต๊นท์ไปกางท่ามกลางธรรมชาติป่าเขา วันนั้นหลังจากสนุกสนานกันทั้งวันเราทั้งหมดก็มานั่งล้อมรอบกองไฟคล้ายลูกเสือพักแรม จนกระทั่งดึกดื่นต่างก็แยกย้ายกันไปนอน ซึ่งพ่อกับแม่เต๊นท์นึง น้าน้อยกับอ๊อด และผมนอนกับน้องสาวอีกเต๊นท์ เนื่องจากกินกันมากในตอนกลางวันพอตกกลางคืนก็ได้เวลานำของเสียออกมา ผมปวดท้องหนักจะนอนก็นอนไม่หลับ นอนกระสับกระส่ายขณะที่คนอื่นเขานอนกันหมดแล้ว จะออกไปก็กลัวผี ก็เลยจำเป็นต้องปลุกน้องสาวให้ตื่นมาเป็นเพื่อน ท่าทางน้องคงไม่พอใจแต่ก็ยอมออกมาเป็นเพื่อน เราเดินผ่านเต๊นท์ของพ่อและแม่ ท่ามกลางความมืดและเงียบของป่าเราได้ยินเสียงชัดเจนจากภายในเต๊นท์ เป็นเสียง แจ๊ะๆๆๆ แท่งเนื้อสอดเข้าไปในรูเนื้อ แน่นอนไม่ต้องบอกก็รู้ว่าพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันอยู่ ทำเหมือนกับมาฮันนีมูน ผมหันไปมองหน้าน้องสาวในความสลัวของดวงจันทร์ เธอหลบหน้า แต่ผมนั้นเกือบลืมไปว่ากำลังจะออกไปขี้ เสียงครางของแม่ เสียงดูดนมของพ่อผสมผสานกับเสียงหอบหายใจฟีดฟ้าด..น้องสาวดึงแขนผมออกมาทำให้ผมที่เริ่มเงี่ยนมากขึ้นรู้สึกตัว เราเดินผ่านเต๊นท์ของน้าน้อยกับอ๊อดเพื่อจะไปปล่อยของเสียชายป่าจะได้ไม่ส่งกลิ่นมา แต่พอผ่านเต๊นท์ของน้าน้อยเสียงที่เกิดขึ้นในทำนองเดียวกับพ่อกับแม่ก็เช่นเดียวกัน ผมเดาทันทีว่าน้าน้อยกับอ๊อดลูกชายก็กำลังเย็ดกันแน่นอน โอ..เป็นไปได้หรือนี่ที่แม่กับลูกจะเย็ดกัน ควยผมแข็งอีกครั้ง จะออกไปขี้ทั้งทีอุปสรรคมีมากเหลือเกิน เสียงน้าน้อยพึมพำเบาๆอย่างมีความสุข “อีอดจ๋า แม่มีความสุขเหลือเกิน .. อ๊อดเย็ดอร่อยกว่าพ่ออีกนะ” ครับแม่..หีของแม่แน่นดีเหลือเกิน..ตั้งแต่ผมเย็ดแม่มาผมไม่เคยเบื่อเลย” ผมทนฟังต่อไปไม่ไหว ความเงี่ยนพุ่งขึ้นขีดสุด..แต่อนิจจา..ความเงี่ยนต้องลดลงเมื่อขี้มันจะออก หลังจากผมไปทำภาระเสร็จ กลับมานอนนึกถึงเหตุการณ์ทั้งสองที่เกิดขึ้นแล้วชวนให้อยากหีเหลือเกิน โดยเฉพาะระหว่างน้าน้อยกับเจ้าอ๊อดมันกระตุ้นอารมณ์ผมอย่างมาก ผมนอนไม่หลับ ควยแข็งจนอึดอัด..”ป้อม..ป้อม..หลับหรือยัง” ผมเรียกน้องสาว ผมรู้ว่าน้องก็คงเป็นเหมือนกันกับผม ป้อมหันกลับมา “อะไรหรือพี่นัท” คือว่าพี่นอนไม่หลับ..มันอึดอัดไปหมด..ป้อมช่วยพี่หน่อยได้มั๊ย พี่สัญญาจะไม่ทำอะไรเกินเลย ชักว่าวให้พี่นะ..พี่ขอ


อ่านต่อ >>>