พี่โต Kuay โต[เรื่องเสียว]

ในโลกยุคโลกาภิวัตรอะไร อะไรดูจะเพอร์เฟ็คไปหมด มนุษย์ดีๆยังหลงชั่ว มนุษย์ชั่ว ล้นประเทศชั่วมากกว่าดีไปซะแล้ว อะไรจะปานนั้น ทั้งที่ มนุษย์ยุกนี้ก็มีการศึกษาระดับกันสูงๆทั้งสิ้น แต่การที่ต้องแก่งแย่กันชิงดีชิงเด่นกัน เลยทำให้เกิดการสับสนวุ่นวายทั้งใจและกาย ผมและเธอต่างมีหน้าที่ที่ต้องทำทั้งคู่ ยิ่งผมหัวหน้าที่หนักกว่าจะได้พักต้องเสร็จงานจริง เวลาจึงอยู่กับงานมาก อยู่กับบ้านน้อยไป 1 ปี เธอเริ่มเที่ยว ผมก็ปล่อย อาทิตย์หนึ่ง เห็นหน้ากัน 2-3 คืน แถมบางคืนต่างคนต่างนอนไม่สนใจกัน ตื่นเช้าต่างกระวีกะวาดไปทำงาน ทางใครทางมันรถเก๋งส่วนตัวคนละคัน จนกระทั้ง คืนหนึ่งผมไปทำงานกวาดล้างมิจฉาชีพ ผมเห็นเธอแว๊บๆไปกับหนุ่ม ผมจึงรีบกลับบ้านนั่งนอนรอจนกระทั่งตี 3 เธอกลับมา ผมไม่แสดงอาการหึงหวงอะไรแต่แสดงบท หงี เข้าใส่เมื่อเธอพร้อมบนเตียง เธอนอนเหมือนทุ่นซุงผมเสร็จเธอหลับ ผมปรึกษาแฟนว่าจะจ้างแม่บ้านชักคนเฝ้าบ้าน เธอจึงรีบอาสาหามาเองเธอคุมงานบริษัทขายรถยนต์ของพ่อเธอจึงหามา เป็นผู้ชายสูงอายุ แกชื่อโต คืนนั้นพี่โตเมาเพี้ยน ถกเถี้ยงกันกับแฟนผมจึงโดนเธอจับกางแกงดึงรูดลงจนพวงโผล่ เพราะพี่โตเผลอ แต่คืนนั้นซิผมลุยเธอไปซะ 5 ยก เธอยังร้องอีก ๆ หมดแรงหลับคาไปเลย รู้สึกเธอจะคึกคักพิกลมาก ต่อมาอีกแต่ผมซิโทรม เซ็ง ผมเลยพูดยั่วเย่าเธอเล่น ๆตอนกำลังทำศึกอยู่ขึ้นว่า สงสัยต้องหาผู้ช่วย ซ๊ะละมั้ง พี่โตไหมเอ๋ย เท่านั้นละเธอหยิกผมซะน่วมบ่นพึมพำ

อ่านต่อ >>>